Sennheiser เปิดตัวซาวด์บาร์ไซส์กะทัดรัดรุ่นใหม่ ‘Ambeo’

0

Sennheiser แบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศเยอรมัน เปิดตัวซาวด์บาร์ขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุด Ambeo มาพร้อมเสียงที่ทรงพลังเกินขนาดตัว ให้ผู้ฟังสนุกกับเสียงดนตรีได้ทุกสถานการณ์แต่ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย

Sennheiser AMBEO Soundbar Mini มีขนาดเล็กกว่าครึ่งหนึ่งของรุ่นพี่อย่าง Soundbar Plus และถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในห้องนั่งเล่นในยุคปัจจุบัน, ห้องทำงานที่ตั้งอยู่ในห้องนอนหรือห้องเกม ขนาดตัวเครื่องเพียงเพียง 70 x 10 x 6.5 ซม. สามารถใช้งานร่วมกับทีวีหรือจอมอนิเตอร์ได้หลากหลายรุ่น

มาพร้อมขุมกำลังแรงขับระดับแอมป์คลาส D ขนาด 250 วัตต์ ถ่ายทอดเสียงผ่านลำโพง 4 ตัวแบบ full-range และซับวูฟเฟอร์ขนาด 4 นิ้ว 2 ตัว

มีโหมดเสียงมากมายให้ปรับแต่งอรรถรสในการฟัง เช่น การตั้งค่าพิเศษสำหรับเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจง ตัวเลือกการเพิ่มเสียงเสียงพูด และโหมดกลางคืนที่เป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน ความง่ายในการใช้งานเป็นจุดขายของ Mini โดยมีช่องอินพุต HDMI1 ที่รองรับทีวีหรือหน้าจอที่รองรับ eARC หลากหลายรุ่น สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น Sennheiser Smart Control ผ่านทางสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดาย

การพัฒนาระบบเสียง 3 มิติของ Sennheiser AMBEO Soundbar Mini มาจากความร่วมมือกับสถาบัน Fraunhofer Institute for Integrated Circuits IIS2 ผู้นำระดับโลกในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีเสียง มีไมโครโฟน 4 ตัว ในการปรับตั้งค่า AMBEO ให้เหมาะสมกับห้องฟัง และออกคำสั่งผ่าน Alexa ที่มาพร้อมกับ Soundbar แถมยังมีตัวเลือกในการใช้อุปกรณ์ Google Assistant หรือ Siri ที่มีความสามารถในการแคสต์เสียงไปยัง Mini ผ่าน Chromecast Built-In และ AirPlay ได้ด้วย

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ AMBEO|OS ใช้ในการทำแต่งด้วยการสแกนห้องและปรับการจำลองเสียงรอบข้างเพื่อให้เหมาะกับขนาดห้อง การสะท้อนและลักษณะพื้นผิวต่าง ๆ รองรับการถอดรหัสเสียงระบบ Dolby Atmos®, DTS:X, MPEG-H, และรูปแบบและประสบการณ์เสียง 360 Reality Audio รองรับผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเพลงมากมาย อาทิ Spotify, TIDAL, Amazon Music และ Apple Music

สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 699 ปอนด์